Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
shaneybfi229.over-blog.com

Nếu chưa tìm hiểu Verosa Park Khang Dien Quan 9 thì không nên mua nhà

 

nhà đầu tư dự án Verosa Park là ai? có danh tin không?

sàn BDS của TP.HCM trong số năm 2019 vô cùng sôi động không chỉ bởi thụ ra mắt của hàng loạt căn hộ mà còn có Những dự án biệt thự, nhà phố đẳng cấp. một trong số Những dự án gây ra tiếng vang lớn và lý thú sự chú trọng của Quý khách nhiều Nhất là khu vực biệt thự Verosa Park Quận 9. Trước tiên, để nhận định được dự án có cần là uy tín không thì nên xem chủ đầu tư là đơn vị nào, tạo cái ảnh hưởng thế nào và Các dự án đã thành công của họ là gì?

nhằm giải mã được Những câu hỏi này mời Khách hàng cùng với tham khảo bài viết dưới đây!

Đôi nét về nhà đầu tư Khang Điền

Công ty nhà Khang Điền là một trong Những đơn vị tạo tiếng tăm và đáng tin cậy hơn sàn BDS phân khúc chủ liền kề, biệt thự đẳng cấp. Với trên 18 5 xây dựng và phát triển, công ty này đã đạt được Các ra tựu đáng nể và có nhiều dự án lớn mạnh gây chấn động sàn như:

- Các dự án liền kề có: Lucasta, Park Riverside, River Park, Melosa, Garden,…

- Các dự án biệt thự cao cấp có: Venica, Rosita và dự án Verosa Park Quận 9 đang được phát triển và sẽ hoàn thành trong số năm 2020.

- Các dự án chung cư tạo Jamila, Safira, Lovera Vista,…

Khang Điền hợp tác cùng các đơn vị lớn như: Phước ra, Hòa Bình, an Phong, Bình Định,… tất cả Các đối tác đó đều có khoản nghiệm xây dựng, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và lâu 5. vì đó toàn bộ Những dự án mà công ty này đã bàn giao từ trước đến giờ đều bảo đảm hoàn toàn về chất .Số, có Những dự án còn có được giải thưởng nhà tại chất Số lượng nhất Việt Nam.

cách nhìn và sự đáng tin cậy của nhà đầu tư Khang Điền

Mục tiêu và đường hướng phát triển của Khang Điền là lối tới Những khu vực biệt lập Compound, khu biệt thự liền thành phố, căn hộ chung cư cao cấp. bởi đó trong suốt quá trình phát triển công ty này luôn tập cùng chung vô nâng cung cấp và áp dụng theo đúng bước đi để trở thành càng trong số Các ông lớn tại Việt Nam về phân khúc này.

Về uy tín: Khang Điền được nhận xét là càng đơn vị uy tín nhất trong vấn đề bàn giao, chưa tạo một dự án gì bị bàn giao chậm tiến độ. Ngoài thành Quý khách cũng đặc biệt tin tưởng chủ đầu tư nhờ vào vấn đề bàn giao giấy tờ pháp lý chỉ sau 6 tháng kể từ khi nhận chủ.

một vài thông tin về dự án Verosa Park Quận 9 của nhà đầu tư Khang Điền

1. địa thế dự án Khang Điền

nằm ngay ở mặt đường Liên Phường, Quận 9 là chỗ gắn kết trung tâm và tạo Hạ tầng xây nhất Quận 9. Từ vị thế này người dân cũng thuận lợi đi tới trung tâm thành phố hay Các khu vực liền kề như quận 2, quận 3, quận 7, Thủ Thiêm, Đồng Nai,… dễ dàng. Từ khu vực biệt thự Verosa Park Quận 9 người dân tạo thể đến:

- khu đô thị Sala, Thủ Thiêm chỉ mất khoảng 12 phút đi và đường cao tốc Long ra – Dầu Giây- Mai Chí Thọ.

- đi đến trung tâm Quận 1 mất tầm 20 phút.

- lại khu vực đô thị Phú mỹ Hưng, Quận 2 mất chừng 18 phút.

- lại quận Bình Thạnh, Thủ Đức chỉ mất chừng 15 phút.

2. tiện ích đẳng cấp có trong số nội khu vực và ngoại khu dự án

Với tổng diện tích quy hoạch trên 8ha nhưng chỉ xây dựng Với mật độ 30% và cấp được chưa tới 300 căn nhà phố và biệt thự. nhà đầu tư lý thú ưu tiên Những khoảng xanh trong số khuôn viên và xây dựng mạng lưới cơ sở vật chất đẳng cấp nhất cho dân cư. những tiện ích Nổi trội của dự án Verosa Park Khang Điền là:

- có hồ cảnh thể rộng hơn 7000m kết hợp công mĩ cây non bao quanh dự án.

- tạo khu vực đồi cỏ nhân tạo ngay quảng trường tích hợp Đối với Các trò chơi giải trí cho trẻ em

- kết cấu hồ bơi tràn bờ sang trọng, đẳng cấp như ở Các resort biển lớn.

- tạo khu mái chức Các bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời cho gia đình

- các mạng lưới phòng tập thể hình, yoga, spa khiến đẹp Đối với công nghệ và máy móc tiên tiến nhất.

- Những siêu thị mini, nhà hàng, quán café,… và Những dịch vụ tiện nghi đẳng cấp khác phục vụ toàn bộ nhu cầu sống của người dân.

chỗ đây xứng danh là một ngôi chủ xanh, cơ sở vật chất xanh, không khí xanh mới gũi Đối với thiên thế, tránh xa thụ tấp nập, ngột ngạt của thành SaleReal Team phố.

3. chính sách bán hàng và phương thức thanh toán

đừng chỉ có không gian sống tuyệt vời mà Khách hàng mua chủ ở đây còn được hỗ trợ chánh sách thanh toán thú vị từ nhà đầu tư Khang Điền. Khách hàng chỉ phải có 30% trị giá khoảng 2,1 tỷ là tạo khả năng sử hữu ngay càng căn nhà phố, biệt thự đẳng cấp, tiên tiến ở đây. Hai loại hình ưu đãi kinh tế dành Quý khách mua nhà phố Verosa Quận 9 là:

- khi Quý khách hàng thanh toán 45% trị giá phù hợp đồng sẽ được ngân hàng giúp giải ngân nốt Với lãi suất 0% trong số 9 tháng Trước hết. Số tiền Quý khách hàng cần bỏ thành khoảng năm – 6 tỷ.

- Quý khách chỉ thanh toán 30% giá trị thích hợp đồng thì sẽ được trợ giúp vay vốn lên đến 70% trị giá và còn được chiết khấu tiền mặt ngay từ 150 – 200 triệu tùy thuộc căn nhà.

đấy là các chia sẻ về chủ đầu tư Khang Điền và dự án Verosa Park. Nếu Quý khách hàng có đòi hỏi mua căn nhà hay nên thêm thông tin kinh tiết về dự án thì hãy liên hê ngay Với canhoquan2.today nhằm được tư vấn giúp nhé!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post